India आजच्या बातम्या राष्ट्रीय

भारतीय रेल्वेतील डिझेल इंजिनांचा इतिहास संपला, 20 कोटींच्या इंजिनाची भंगारात विक्री

Spread the love

डिझेल इंजिनांचा रेल्वेवरुन मार्ग संपला, इलेक्ट्रीक इंजिनांचा नवा अध्याय

Blog Content:
भारतीय रेल्वेने एक महत्त्वाचा निर्णय घेतला आहे, ज्यामुळे डिझेल इंजिनांचा ऐतिहासिक युग संपुष्टात आला आहे. यापूर्वी, १९९७ मध्ये वाफेच्या इंजिनांचा वापर थांबविण्यात आला होता, आणि त्याच्या जागी डिझेल इंजिन आले. मात्र, आजच्या नवीन तंत्रज्ञानामुळे डिझेल इंजिनांचा वापर पूर्णपणे थांबविण्यात आले आहे, आणि त्याची जागा इलेक्ट्रीक इंजिनांनी घेतली आहे.

सर्व डिझेल इंजिनांची निवृत्ती झाली आहे, आणि रेल्वेने त्यांचे विक्रीचे निर्णय घेतले आहेत. आंतरराष्ट्रीय निविदा काढून या इंजिनांची विक्री करण्यात आली होती, परंतु कोणत्याही देशाने या प्रस्तावात रस दाखवला नाही. त्यामुळे रेल्वेने अंततः ही इंजिनं भंगारात विकली. या डिझेल इंजिनांची विक्री केल्याने भारतीय रेल्वे इतिहासाचा एक महत्त्वपूर्ण अध्याय समाप्त झाला आहे.

भारतामध्ये १८५३ मध्ये पहिली रेल्वे छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनल ते ठाणे दरम्यान धावली. त्या काळात वाफेच्या इंजिनांचा वापर होत होता. पुढे, १९४० च्या दशकात डिझेल इंजिनं भारतात प्रवेश केला आणि १९६१ मध्ये उत्तर प्रदेशातील वाराणसीत डिझेल इंजिन कारखाना सुरू झाला. २०१९ पासून डिझेल इंजिनांची निर्मिती बंद करण्यात आली होती आणि आता इलेक्ट्रीक इंजिनांचा वापर सुरु आहे.

पश्चिम मध्य रेल्वेने डिझेल इंजिनांचा वापर थांबवून इलेक्ट्रीक इंजिनांचा वापर सुरु केला आहे, ज्यामुळे रेल्वे प्रणालीला अधिक कार्यक्षम बनवण्यात आले आहे. हे तंत्रज्ञान नवा टप्पा गाठत आहे आणि भारतीय रेल्वेचे भविष्य अधिक द्रुत, स्वच्छ आणि कार्यक्षम होईल.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *